Tin giả về VinaLink lừa đảo và cách xác minh thông tin đúng

“Công ty vinalink lừa đảo có đúng hay không? đây là một câu hỏi mà nhiều người đang thắc mắc nhất hiện nay. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào? hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công ty Vinalink lừa đảo có đúng hay không?

Công ty vinalink lừa đảo có đúng hay không?
Vinalink lừa đảo có đúng hay không?

Hiện nay có rất nhiều người hiểu nhầm về Công ty Cổ phần Tập đoàn Liên kết Việt Nam Vina-link Group là công ty lừa đảo. Bởi có nhiều công ty lấy tên gần giống với công ty, trong tên có chữ vinalink.

Điển hình là Công ty TNHH MTV XNK TM Vi Na Linh có trụ sở tại số 39, Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngày 10/3/2016, Cục Quản lý cạnh tranh vừa thông báo về việc xác nhận, tiếp nhận hồ sơ thông báo chấm dự hoạt động bán hàng đa cấp của công ty này.

Để rộng đường dư luận, tránh việc hiểu lầm không đáng có, ảnh hưởng đến uy tín của Vinalink Group. Đại diện Chủ tịch Hội đồng quản trị Vina-link Group, Ông Nguyễn Xuân Hoàng đã đưa 1 số khác biết, để giúp bạn nhận diện công ty. Vậy những khác biệt đó là gì hãy cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây:

Công ty Vinalink Group đã thành lập từ đã thành lập từ năm 2006 với cái tên đầy đủ là: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Liên Kết Việt Nam, và được viết tắt là Vinalink group. Công ty được cấp giấy chứng nhận bán hàng đa cấp số 009. Có trụ sở chính tại C16/D21 KĐT mới Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một trong những điểm xác thực uy tín nói nên rằng, Vinalink Group không lừa đảo.

Khác với các công ty mạo danh Vinalink lừa đảo. Công ty Vinalink Group chọn đối tác sản xuất TPCN uy tín, như: Công ty TNHH Tư vấn Y Dược Quốc Tế (IMC). IMC là một trong công ty tiên phóng trên thị trường Việt Nam về nghiên cứu; phát triển các sản phẩm TPCN cao cấp Thuần Việt. Công ty Cổ phần Ðầu tư & Sản xuất Âu Cơ là một trong những công ty đầu tiên được cấp Giấy chứng nhận đạt được tiêu chuẩn GMP-HS theo Guideline ASEAN. Vì vậy mà VinaLink Group chọn hai công ty này làm đối tác. Nhằm để đảm bảo chất lượng cho những dòng TPCN cao cấp của Vina-Link Group.

Có thể nói, với việc được nhà nước công nhận, cấp giấy phép kinh doanh, cùng với đó Vinalink Group luôn chú trọng và sản phẩm, hợp tác với các công ty uy tín để sản xuất thực phẩm chức năng. Với mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất phục vụ khách hàng. Điều này nói lên rằng: Vinalink Group là công ty chân chính, không lừa đảo, mọi người cần chú ý để tránh nhầm lẫn với Vinalink lừa đảo khác.

Khác biệt giữa Vinalink Group và Vinalink lừa đảo:

Điểm khác biệt to lớn dễ nhận biết nhất để so sánh với Vinalink lừa đảo đó là: Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Liên Kết Việt Nam – Vinalink group luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng, được thị trường và người tiêu dùng đón nhận và ưa thích như:

Sản phẩm CapheLink New:

Tin giả về VinaLink lừa đảo và cách xác minh thông tin đúng
Vinalink lừa đảo là đúng hay sai?

Sản phẩm Caphe Link là một trong những sản phẩm tiêu biểu mà Vinalink Group cung cấp cho thị trường. Đây là sản phẩm được dày công nghiên cứu để mang lại chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. ( Khác với Vinalink lừa đảo, không có sản phẩm, hay sản phẩm kém chất lượng, giả mạo)

Caphe Link được là một trong các sản phẩm tiêu biểu của Việt Nam góp mặt trong Đại hội đồng liên Nghị viện thế giới (IPU – 132). Đây là hoạt động ngoại giao nghị viện có ý nghĩa, và tầm quan trọng đặc biệt với sự tham gia của 166 nước. 1.700 lãnh đạo cấp cao của nghị viện các nước; các tổ chức liên minh nghị viện khu vực và các tổ chức quốc tế.

Được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia; quảng bá hình ảnh về những sản vật cũng như nét văn hóa đặc sắc của Việt Nam. Vina link đã giới thiệu đến bạn quốc tế sản phẩm cà phê TPCN CapheLink New. Sau 3 ngày hội nghị, CapheLink New đã để lại ấn tượng vô cùng đặc biệt trong lòng tất cả những người đã thưởng thức sản phẩm mang đậm bản sắc Việt này.

Các nghị sĩ đến từ khắp các châu lục đã cùng thưởng thức những ly cà phê sức khỏe trong giờ nghỉ giữa các phiên họp và hơn nữa; họ còn lựa chọn CapheLink New làm quà cho những người bạn chưa có cơ hội thưởng thức.

Với những công ty đa cấp như Vinalink lừa đảo, sẽ không bao giờ có thể có những sản phẩm, sự uy tín để được góp mặt vào những chương trình, cuộc họp quy mô tầm cỡ như vậy.

Ra mắt sản phẩm kem đánh răng V – Smile:

Vinalink lừa đảo hay không? Ra mắt sản phẩm kem đánh răng V - Smile
Vinalink lừa đảo hay không?

Nhân lễ kỷ niệm sinh nhất lần thứ 9, Vina link Group cũng giới thiệu tới cộng đồng sản phẩm thứ 9: Kem đánh răng V – Smile. Sự khác biệt của sản phẩm này đó chính là thành phần Nattokinase – một enzyme được tìm thấy trong món ăn truyền thống của người Nhật. Có tác dụng làm tan cục máu đông, phòng ngừa đột quỵ; và thảo dược này từ lâu đã được sử dụng trong các bài thuốc chống viêm, sưng, ngăn ngừa sâu răng của người Ấn Độ. Với dòng sản phẩm mới này, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Liên Kết Việt Nam hy vọng đem đến cho cộng động một giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động.

Có thể nói, khác với các công ty vinalink lừa đảo chuyên bán các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả. Vinalink Group luôn đầu tư cho ra các sản phẩm có chất lượng cao, với tôn chỉ khách hàng là số 1. Việc nhầm lẫn Vinalink Group với các công ty vinalink lừa đảo khác là điều cực kỳ đang tiếc, ảnh hưởng to lớn đến uy tín công ty và cả bản thân khách hàng.

Đồng hành trong chương trình 100 ngàn vạn mái ấm xây nhà:

Không chỉ là công ty kinh doanh, Vinalink Group còn là công ty với nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa to lớn. Đây cũng là điểm khác biệt to lớn, rõ ràng nhất đối với các công ty Vinalink lừa đảo.

Tiếp nối chương trình thiện nguyện từ những năm trước; năm 2015 vina link tự hào vì đã đồng hành với hãng phim Sen Việt Media trong chương 100 ngàn vận mái ấm xây nhà. Nhằm góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền tổ quốc; xây dựng nên những căn nhà khang trang; làm điểm tựa vững chắc cho nhiều gia đình nghèo.

Tổng Kết:

Trên đây là một số thông tin giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc “Công ty vinalink lừa đảo có đúng hay không?”. Nếu bạn có thắc mắc gì khi đọc bài viết này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc đó cho bạn một cách chi tiết nhất. Dưới đây là thông tin liên hệ đến chúng tôi. Chúng tôi hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lô C16/D21 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy; Phố Dịch Vọng Hậu; Phường Dịch Vọng Hậu; Quận Cầu Giấy; Hà Nội.

Hotline: 024 378 76 502

Email: cskhmb@vnl.com.vn

Tham gia bình luận: